Đây chính là 5 con giáp có phúc khí dồi dào nhất năm Mậu Tuất 2018 Thứ Ba, 27/03/2018

Ngày đăng Th3 28 2018 - 9:03sáng

Tuổi Tý

Xem boi 2018 năm nay, được sự hộ thân của nhiều cát tinh nên đối với người cầm tinh tuổi Tý mà nói thật sự có trợ giúp cực kỳ to lớn. Bạn luôn đủ khả năng để giải trừ những vấn đề nan giải một cách không mấy khó khăn. Cũng nhờ vậy, có thể nói năm nay cung Phúc Nguyên của bạn luôn được bảo vệ và củng cố mạnh mẽ, bảo đảm một năm nhiều may mắn, thịnh vượng.

Đặc biệt, cát tinh là sao Giải Thần luôn giúp bạn hóa giải những vận xấu, hóa hung sát, tạo cơ sở thuận lợi để giữ gìn nguyên khí cho cung Phúc Nguyên của bạn.

Tuổi Dần

Năm nay, người cầm tinh tuổi Dần có quan hệ rất tốt với Thái Tuế. Tuổi Dần gặp năm Tuất được xem là quý nhân tam hợp Thái Tuế, có thể hóa giải được mọi hung vận trong cả năm, đồng thời thúc đẩy đại vận hưng thịnh, bảo vệ cung Phúc Nguyên, đem đến một năm đại cát đại lợi cho bạn.

Năm nay bạn sẽ có cơ hội gặp được nhiều quý nhân, dù trong khó khăn cũng nhanh chóng được hóa giải, vận thế ngày càng được củng cố và phát triển mạnh mẽ.

Tuổi Mão

Năm nay đặc biệt là với nữ tuổi Mão sẽ là một năm đại cát do vận khí thuộc vào lục hợp Thái Tuế, có lợi cho cung Phúc Nguyên của bạn. Nhìn chung, nền tảng vận thế sẽ luôn được bảo vệ và thúc đẩy phát triển mạnh mẽ.

Còn đối với nam tuổi Mão có lợi nhất ở đường sự nghiệp, bạn luôn được quý nhân dang tay giúp đỡ khi cần thiết, hóa giải khó khăn và tạo nền tảng cho công việc của bạn luôn thuận lợi, tiến triển.

Có thể nói năm 2018 đối với người cầm tinh tuổi Mão là “như cá gặp nước”, hầu như những kế hoạch của bạn đều được thực hiện và đạt kết quả như mong đợi. Chỉ cần thường ngày giữ được tâm thái an hòa, vui tươi, tích cực làm việc tốt thì phúc khí dồi dào cả năm.

Tuổi Tỵ

Năm 2018 là một năm phúc lộc song toàn đối với người cầm tinh tuổi Tỵ. Đặc biệt sao Can Lộc được xem là một đại cát tinh, giúp bạn bảo vệ nền tảng cung Phúc Nguyên, thúc đẩy vận thế thịnh vượng, mọi chuyện thuận lợi và như ý.

Nhất là với nam tuổi Tỵ thì năm nay, công việc lẫn tài lộc đều tiến triển cực lớn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những ý tưởng sự nghiệp của mình.

Tuổi Ngọ

Xem boi vận thế người cầm tinh tuổi Ngọ năm 2018 rất tốt, thuộc về tam hợp Thái Tuế. Cả năm hầu như mọi phương diện đều đạt đỉnh cao, dù có khó khăn cũng vẫn có đầy đủ phúc lộc để hóa hung thành cát.

Đặc biệt nam tuổi Ngọ năm nay vận thế có thể xem là cực kỳ thịnh vượng, nhất là trong công việc bạn sẽ luôn được sự ủng hộ và trợ giúp của tập thể. Thành công trong sự nghiệp là điều rất đáng mong đợi, từ đó nâng cao cả địa vị lẫn tiền tài cho bạn.

Theo LVS