Khám phá tử vi cung Sư Tử ngày 2/11/2018

Ngày đăng Th11 1 2018 - 10:11chiều

Cùng xem bói ngày sinh khám phá ngay tử vi thứ sáu ngày 2/11/2018 của cung Sư Tử. Để xem vận trình trong ngày của Sư Tử có những thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tài lộc may mắn cùng nhiều mối quan hệ khác.

Chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 2/11/2018

Cung hoàng đạo ngày 02/11 tiết lộ rằng Sư Tử có xu hướng muốn trở nên nổi bật và gây sự chú ý với mọi người. Bạn mong muốn nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ, những lời khen ngợi nên nếu có ai đó vô tình tỏ thái độ thờ ơ thì bạn sẽ rất thất vọng.

Bạn có nhiều tham vọng và muốn nhanh chóng giành được mọi thứ trong cùng lúc, muốn bản thân nổi bật trước đám đông và nhận lại những ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người dành cho mình, nhưng đừng phô trương thái quá nhé Sư Tử, sẽ không tốt lắm đâu.

Thay vì tiêu xài hoang phí như trước bạn nên tiết kiệm, tuy việc này không dễ dàng nhưng bạn nên bắt đầu bằng những khoản nhỏ, nó sẽ thành áp lực để bạn quyết tâm hơn mỗi ngày. Tình hình tài vận tốt đẹp khiến Sư Tử khá thoải mái và tự tin khi chi tiêu, quyết định đầu tư. Đây chính là điểm sáng của cả ngày giúp chòm sao này lấy lại phong độ đỉnh cao.

Sư Tử nên cẩn trọng khi làm việc trong 24 giờ tới. Bạn sẽ phải cắn răng làm những việc mà bản thân vô cùng căm ghét vì lợi ích chung, hoặc Sư Tử sẽ đứng trước nguy cơ phải đưa ra lựa chọn đi hay ở. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, nên thử thư giãn, thả lỏng và tập trung làm việc tối đa để có hiệu quả hơn nhé.

Trong tình yêu, để mối quan hệ của hai người có cơ hội thăng hoa, bạn đừng bao giờ để ý quá nhiều đến lỗi lầm của đối phương, Sư Tử cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên một nửa của mình. Bạn luôn muốn được yêu thương nên cố gắng tìm mọi cách để đối phương cảm thấy thoải mái khi ở cạnh mình. Xem thêm tử vi 2019 của người cung Sư Tử để biết vận hạn năm tới.

Tuy nhiên trong công việc chòm sao này lại thể hiện không được tốt cho lắm.Thay vào đó hãy biết bao dung, tha thứ và khuyến khích những điều tích cực của người ấy sẽ giúp họ tin tưởng bạn nhiều ý tưởng hơn. Muốn giành được mục tiêu, trước hết Sư Tử phải biết nói không với những thứ không giúp ích cho mình đạt được mục tiêu. Nhưng đừng nói không một cách tùy tiện với đồng nghiệp hay đối tác vì bạn cần phải làm điều gì đó hỗ trợ họ, sau đó mới có thể tiến tới thành công.

Thời gian giao mùa này, bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất để đảm bảo một sức khoẻ tốt, tăng cường sức đề kháng thì sẽ giảm bớt nguy cơ mắc bệnh. Đồng thời tại sao bạn không thử tham gia các hoạt động thể thao vừa phải để loại bỏ sự mệt mỏi, căng cơ và mất ngủ vì thay đổi thời tiết gây ra.

Nguồn: https://thethao360.com.vn/