Premier League 2015/16

Ngày đăng Th12 17 2015 - 10:53sáng

Arsenal được dự đoán sẽ lên ngôi vô địch lich thi dau bong da hom nay  Premier League mùa giải 2015/16.

Hình ảnh này sẽ lặp lại mùa giải năm nay? Ảnh internet.
Hình ảnh này sẽ lặp lại mùa giải năm nay? Ảnh internet.

Theo tờ livescore, Premier League đang đi gần hết nửa đoạn đường và đã có khá nhiều bất ngờ xảy ra. Theo đó, đội bóng chật vật trụ hạng mùa trước là Leicester City lại chễm chệ ngôi đầu, trong khi đó, nhà ĐKVĐ Chelsea rớt xuống tận vị trí thứ 16.

Thêm vào đó, phong độ của những ƯCV như Man United, Arsenal hay Man City chưa thực sự ổn định, qua đó nhiều chuyên gia nhận định đây là mùa giải khó đoán nhất lịch sử. Dù vậy, các chuyên gia của Euro Club Index (ECI), website chuyên tổng hợp và xếp hạng các CLB trên toàn châu Âu vẫn mạnh dạn đặt cửa cho Arsenal.

Cụ thể, theo phân tích, nghiên cứu và dự đoán của ECI thì Arsenal sẽ cán đích Premier League mùa này với 77 điểm, hơn 1 điểm so với Man City.  Cập nhật ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. Nếu dự đoán trên chính xác, đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của Arsenal cùng HLV Arsene Wenger sau 12 năm dài đằng đẳng chờ đợi.

Ngoài Arsenal và Man City, ECI cũng khẳng định Man United và Leicester City sẽ giành được 2 vị trí còn lại trong Top 4. Ngược lại, Chelsea dù cố gắng đến mấy cũng chỉ kết thúc ở vị trí thứ 9, còn Liverpool dưới sự dìu dắt của Jurgen Klopp sẽ xếp thứ 6, sau cả Tottenham.

wqwqwq