Tử vi cung Thiên Bình, Bọ Cạp thứ 7 ngày 27/10/2018

Ngày đăng Th10 26 2018 - 4:15chiều

Xem tu vi để bết vận trình thay đổi vào thứ 7 ngày 27/10/2018 của hai cung hoàng đạo Thiên Bình và Bọ Cạp. Tìm hiểu xem hai cung này có gì thay đổi trong công việc sức khỏe, tình duyên trong ngày cuối tuần.

Tử vi cung Thiên Bình thứ 7 ngày 27/10/2018

Thứ Bảy này, Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc hơi đắc ý và kiêu ngạo nên chắc chắn sẽ mắc sai lầm không đáng có. Chính vì thế ở chỗ làm, hãy cẩn trọng và chú ý đến từng chi tiết một, đừng bao giờ hành động vội vàng trong tâm thế của kẻ bề trên.

Công việc bận rộn khiến Thiên Bình phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Tình hình tài chính khá ổn, bạn nên đầu tư vào công việc làm ăn nào đó cũng được nhưng nhớ là vừa nhỏ thôi nhé. Số tiền quá lớn sẽ khiến cho bạn bị lo lắng, ảnh hưởng sức khỏe.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cần quyết đoán hơn. Bạn phải là người biết mình muốn gì, mình cần người như thế nào cùng chung đôi trong cuộc đời này. Chẳng ai có thể sống thay bạn, cũng chẳng ai có thể lựa chọn, có thể quyết định thay bạn những chuyện này được.

Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

Tử vi cung Bọ Cạp thứ 7 ngày 27/10/2018

Xem bói ngày sinh ngày mới, Bò Cạp mắc lỗi tư duy trong ngày, thường xuyên nhầm lẫn nên chuyện đầu tư rất kém. Nếu chòm sao này đang đổ tiền vào cổ phiếu thì khả năng mất hơn được, các lĩnh vực đầu tư lâu dài thì may ra còn có cơ hội cứu vãn.

Hôm nay bạn thể hiện mình là người có đầu óc quản lý tài chính khá tốt, theo đó vận trình tài lộc luôn giữ ở mức khá bình ổn, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn người này người kia để sống qua ngày.

Công việc ở mức độ khác ổn. Bây giờ phải cố gắng làm việc thật tốt, kiếm thêm tiền nhé, nếu không bạn sẽ nợ nần chồng chất, khó xoay sở đó. Nhờ tài năng bạn đã dần chinh phục được lòng tin của đồng nghiệp, sự tín nhiệm của cấp trên nên dần dần đã phát huy được hết mức năng lực của mình, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt.

Tình cảm như ý, may mắn là người ấy luôn ở bên động viên lúc vui buồn nên bạn cũng có sức mạnh vượt qua khó khăn. Sau giờ làm, hãy cùng anh/cô ấy tham gia những hoạt động thể dục thể thao phù hợp để tăng cường sức đề kháng. Nửa kia của bạn luôn ở bên, hỗ trợ, giúp đỡ Bọ Cạp kịp thời và tích cực nhất.

Nguồn: https://thethao360.com.vn/