Tỷ lệ dự đoán trận Al Ain vs Esteghlal, 01h00 ngày 21/5/2019

Ngày đăng Th5 20 2019 - 11:02sáng

Al Ain vẫn chưa thể có 1 chiến thắng tại AFC Champions League. Nhiều khả năng, họ sẽ nhận thêm thất bại khi phải đối đầu với Esteghlal. Nhận định bóng đá mới nhất của chuyên gia.

Nhận định chung Al Ain và Esteghlal

Với việc được thi đấu trên sân nhà thì vẫn kỳ vọng vào chiến thắng giành cho Al Ain ở lượt đấu thứ 6 cũng là lượt đấu cuối cùng này, nhất là khi họ đang khá tự tin vì đã cầm hòa được đối thủ ngay trên sân khách ở lượt đấu thứ 2. Theo chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá, chỉ cần đội chủ nhà duy trì được sự tập trung cần thiết và thi đấu đúng phong độ thì họ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Đại diện đến từ UAE phải dừng chân ngay từ vòng bảng Cúp C1 Châu Á năm nay khi chỉ giành được có vỏn vẹn 2 điểm trong 5 lượt đấu đã qua, họ đang đứng thứ 3 tại giải quốc nội, trận lượt đi họ đã giành được 1 điểm trên sân khách của đối thủ, phong độ gần đây của Al Ain khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Với phong độ như vậy cùng điểm tựa sân nhà thì chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá cho rằng việc giành được chiến thắng trong trận đấu này là điều hoàn toàn có thể đến với họ.

Bên này sân, đại diện đến từ Iran cũng đã bị loại ngay từ vòng bảng Cúp C1 Châu Á năm nay khi chỉ đang hơn đối thủ ngày hôm nay vỏn vẹn 3 điểm, Esteghlal cũng đang đứng thứ 3 ở giải quốc nội, tuy có phong độ khá tốt trên sân nhà nhưng trên sân khách thì họ lại thi đấu khá tệ khi chỉ giành được có 1 chiến thắng và để thua tới 3 trận trong 5 trận gần đây nhất, với tâm lý như vậy thì 1 trận thua đến với thầy trò HLV Schafer trong chuyến làm khách đến đất nước UAE ở lượt đấu này không có gì là bất ngờ.

Với việc Esteghlal phải thi đấu trên sân khách nên giới chuyên môn đang đánh giá khả năng chiến thắng nghiêng về Al Ain. Chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá của tỷ lệ dự đoán nhận thấy điều này hoàn toàn hợp lý khi mà đại diện đến từ UAE sẽ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả nhà, cùng với đó là phong độ rất tốt vào lúc này, hơn nữa đối thủ của họ là Esteghlal đang thi đấu kiểu “khôn nhà dại chợ” tại thời điểm này.

Nhận định kèo Châu Á Al Ain vs Esteghlal

Al Ain chưa từng được đánh giá cao tại AFC Champions League. Ở vòng bảng năm nay, họ chưa thể giành được chiến thắng nào ở cả 5 trận đã đấu. Qua đó xếp chót bảng xếp hạng với 2 điểm có được.

Không những phong độ thi đấu kém ở sân chơi châu lục. Ngay chính giải quốc nội, họ cũng chẳng thể hiện được gì nhiều. Al Ain mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Lối chơi thiếu gắn kết cùng với đó là những áp lực bởi các đối thủ trên bảng xếp hạng, khiến đội bóng này rơi vào khủng hoảng.

Phía bên kia chiến tuyến, Esteghlal cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi chơi ở giải châu lục. Đội khách chỉ giành được 5 điểm sau 5 loạt trận, chắc chắn họ cùng đối thủ của mình chia tay giải đấu.

 Tuy nhiên, đội khách lại thi đấu rất tốt ở giải quốc nội với 4 trận bất bại liên tiếp. Có thể nói, phong độ hiện tại của họ là rất cao. Bởi vậy, 1 chiến thắng trước Al Ain trên sân khách sẽ thể hiện bản lĩnh của họ, cũng như củng cố tinh thần cho các cầu thủ.Tư vấn: Chọn Esteghlal

Nhận định kèo TX Al Ain vs Esteghlal

Các trận đấu của Al Ain và Esteghlal tại AFC Champions League thường không có nhiều bàn thắng. Cụ thể, đã có 4/5 trận xuất hiện trên 2 pha lập công. Nhất là khi, cả 2 đội đều không có phong độ tốt tại sân chơi này. Đây là cơ sở để chuyên gia bóng đá ketquabongda nhận định, trận đấu sẽ kết thúc với nhiều nhất 1 bàn được ghi.

Tư vấn: Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến Al Ain vs Esteghlal

Al Ain: Eisa, Fayez, Ahmad, Shiotani, Sultan, Mohamed, Doumbia, Abdulrahman, Ribeiro, Caio, Berg.

Esteghlal: Hosseini, Sohrabian, Montazeri, Cheshml, Ghafoori, Bagheri, Karimi, Patosi, Isma, Shojaeian, Tabrizi.

Dự đoán: Al Ain 2-1 Esteghlal (Hiệp 1: 1-0)