Xem bói tử vi cung Bảo Bình ngày 31/10/2018

Ngày đăng Th10 30 2018 - 4:12chiều

Cùng xem tu vi cung Bảo Bình ngày 31/10/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Theo dõi để biết vận tình của cung hoàng đạo này có những thay đổi gì về mặt may mắn, tài lộ, sức khỏe và tình duyên cùng các mối quan hệ của họ.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 31/10/2018

Cung Bảo Bình bao gồm những người có ngày sinh từ 21/1 đến 19/2 hàng năm. Có nguồn gốc từ chòm sao Bảo Bình, nằm phía Tây đối với Ma Kết, Phía Đông Nam đối với chòm sao Song Ngư. Họ có trí tưởng tượng phong phú và sở hữu bộ óc sáng tạo tài ba trong 12 cung hoàng đạo.

Điều đó giúp họ có cái nhìn toàn diện và bao quát khi đứng trước một vấn đề nào đó. Lối tư duy độc đáo, có tài phát minh, sáng chế cùng với tính cách tự tin và mạnh mẽ giúp họ phát huy được khả năng thực sự của bản thân.

Muốn thành công trong 24 giờ tới, Công việc của Bảo Bình khá thuận lợi, bạn thậm chỉ sẵn sàng làm thêm giờ trong tuần này để có thêm thu nhập. Bảo Bình chỉ có cách tập trung hết mình, tuyệt đối không được phân tâm vì bất cứ sự việc nào khác. Tìm hiểu ngay tử vi 2019 của cung Bảo Bình để biết trước vận mệnh vào năm tới.

Dù bận rộn đến mấy, cũng đừng bao giờ tự gây thêm áp lực cho bản thân, tất cả sẽ khiến bạn rã rời và đau đớn hơn. Hãy dành dụm thêm chút tiền để lên kế hoạch cho chuyến du lịch nước ngoài. Đi tới một nơi mới, có nền văn hóa mới, bạn sẽ được mở mang đầu óc rất nhiều, từ đó tính cách sẽ trở nên phóng khoáng, hào sảng hơn.

 Sau giờ làm hãy dành thời gian đi xem mặt và tiếp cận với những chàng trai/cô gái mới mẻ. Đó cũng là một cách để giải tỏa và giảm tải áp lực công việc vô cùng tốt.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình tính tình thay đổi thất thường, khiến người ấy chẳng hiểu vấn đề gì xảy ra mà xử lý. Có những lúc bạn khiến cho người khác phát điên vì những suy nghĩ vớ vẩn, thiếu căn cứ của mình, mà không ai dám làm gì.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 21h

Nguồn: https://thethao360.com.vn/