Nhận định Tottenham vs Royal Antwerp, 03h00 ngày 11/12

Ngày đăng Th12 10 2020 - 5:02chiều

Nhận định Tottenham vs Royal Antwerp, 03h00 ngày 11/12 thuộc khuôn khổ Cup C2 Châu Âu. Tottenham đặt quyết tâm hạ gục Antwerp ngay ở trên sân nhà Tottenham Hotspur tới đây.

Kết thúc lượt trận thứ 5 hồi giữa quần qua, Bảng J của đấu trường Europa League năm nay đã xác định được 2 cái tên chắc chắn có mặt ở vòng knock-out, đó là Royal Antwerp và Tottenham. Lúc này sau 5 trận, đại diện của Bỉ đang dẫn đầu với 12 điểm, trong khi đại diện của Anh đang xếp sau với 2 điểm ít hơn.

Với tình hình như vậy, cuộc đụng độ ở lượt đấu cuối của 2 đội bóng này sẽ quyết định đến vị trí của họ trước khi bước vào vòng tiếp thep. Ở hoàn cảnh này, Royal Antwerp cần 1 kết quả hoà, trong khi Tottenham bắt buộc phải thắng mới có thể đi tiếp với ngôi đầu. Cũng vì mục tiêu như vậy mà những diễn biến của cuộc đọ sức này vẫn được đánh giá là hấp dẫn.

Hiện tại, nhan dinh bong da hom nay dù đang bất lợi về điểm số thế nhưng với đẳng cấp và phong độ đang sở hữu, Tottenham vẫn được đánh giá cao cho khả năng giành chiến thắng. Về mặt lực lượng thì chắc chắn không có gì phải bàn cãi khi Spurs lúc này là đang sở hữu nhiều những cầu thủ đẳng cấp và chất lượng hơn đối thủ. Còn về phong độ, những gì đội bóng này đang thể hiện còn ấn tượng hơn những gì họ có.

Nhận định Tottenham vs Royal Antwerp, 03h00 ngày 11/12

Nhận định Tottenham vs Royal Antwerp, 03h00 ngày 11/12

Cụ thể theo thống kê, thầy trò HLV Jose Mourinho đã bất bại cả 8 trận gần đây, trong đó có tới 6 chiến thắng và cũng chính kết quả này đã đưa họ lên đỉnh ở giải Ngoại hạng Anh cũng như giành vé đi tiếp ở đấu trường Europa League. Và ngay trước cuộc đụng độ với Royal Antwerp, Spurs còn cho thấy phong độ ấn tượng của mình bằng chiến thắng tới 2-0 ở trận Derby London với Arsenal.

Trong khi đó phong độ ở những trận đấu gần đây của Antwerp tương đối thất thường, vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Belarus, Antwerp đã thất thủ trước Genk với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách. Dường như các cầu thủ Antwerp đang dồn hết tâm trí và sức lực cho cuộc đối đầu này mà họ chưa nhận ra sự nguy hiểm đang chờ đợi ở nước Anh lạnh giá.

Royal Antwerp đứng thứ 4 ở VĐQG Bỉ mùa trước và giành quyền vào thẳng vòng bảng Europa League sau rất nhiều năm vắng bóng. Không được đánh giá cao do những hạn chế về kinh nghiệm, tuy nhiên Antwerp gây bất ngờ với 12 điểm sau 5 trận. Dẫu vậy việc lịch thi đấu dày đặc khiến phong độ có chiều hướng đi xuống, 4 chuyến hành quân gần nhất hòa 1 và thua đến 2 trận. Trên sân khách tỷ lệ bóng đá hôm nay trung bình họ vào lưới nhặt bóng 1.5 lần mỗi trận, khó hi vọng vào khả năng bảo vệ mảnh lưới trước sức tấn công của chủ nhà.

Thành tích đối đầu Tottenham vs Royal Antwerp:

– Lượt đi vừa rồi, Roy Antwerp đã thắng 1-0, đây cũng là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội.

– Tottenham từng 11 lần chạm trán các đại diện của Bỉ, trong đó chỉ có 3 chiến thắng, còn lại thua tới 4 và hoà 4. Riêng trên sân nhà là thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần tiếp đón các đối thủ này.

– Royal Antwerp chỉ thua và thắng 3 ở 5 lần đụng độ các đội bóng Anh trước đây, trong đó trên sân khách là thắng 1 và thua 1 sau 2 trận.

Đội hình dự kiến Tottenham Hotspur vs Royal Antwerp

Tottenham: Lloris, Aurier, Dier, Hojbjerg, Kane, Lucas, Dele Alli, Reguilon, Sanchez, Sissoko, Son.

Royal Antwerp: Bolat, Buta, Asrlanagic, Hoedt, De Laet, Haroun, Defour, Rpdrigues, Miyoshi, Lamkel Ze, Mbokani.

Dự đoán Tottenham 2 – 1 Royal Antwerp

"Lưu ý: Những thông tin nhận định kết quả bóng đá được lấy từ các nguồn tin uy tín nhưng chỉ có tính chất tham khảo. Bạn đọc vẫn nên tổng hợp và chọn lọc tin từ nhiều nguồn khác để có nhận định của riêng mình."