Dự đoán bóng đá CFR Cluj vs Lazio (00h45 ngày 24/2)

Ngày đăng Th2 23 2023 - 10:51sáng

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá CFR Cluj vs Lazio vào lúc 00h45 ngày 24/2, thuộc giải Cup C3 Châu Âu.

Dự đoán bóng đá CFR Cluj vs Lazio (00h45 ngày 24/2)

Tỷ lệ Cluj vs Lazio: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Dự đoán trận đấu CFR Cluj vs Lazio

Lazio đã tạo dựng cho mình lợi thế đáng kể khi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần. Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu là một cái tên quen thuộc – Ciro Immobile.

Dù ca khúc khải hoàn nhưng Lazio không thể mang lại niềm vui cho giới đầu tư vì thử thách handicap dành cho họ lên tới 0:1 1/2. Bước vào trận lượt về, Lazio sẽ xuất phát với mức kèo 0:1/2. Dù thử thách đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhưng giống như trận lượt đi, đại diện Serie A không phải là lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư.

Như vừa đề cập, vì đã thắng 1-0 nên Lazio chỉ cần một trận hòa ở trận tái đấu là ghi tên mình vào vòng tiếp theo. Ở hoàn cảnh đó, nhiều khả năng đội bóng áo xanh sẽ đặt sự an toàn lên trên hết. Nói cách khác, họ sẽ làm mọi cách để giữ sạch lưới.

Thực tế, phong độ sân khách thời gian gần đây của Lazio không quá ấn tượng. Họ chỉ thắng 2/6 trận vừa qua, còn lại hòa 1, thua 3. Đáng chú ý, thầy trò Maurizio Sarri thua kèo 7 trong số 8 trận sân khách gần đây phải chấp 0:1/2, mới nhất là trước Verona.

Thông tin tỷ lệ kèo CFR Cluj vs Lazio

Phân tích phong độ

– 4 lần xuất quân gần đây CFR Cluj bị đánh bại 3 lần.

– Trong vòng 6 lần xuất quân vừa qua tính trên mọi đấu trường, đội bóng Lazio để thua 5 trận

Lịch sử đối đầu

Ở 3 lần chạm trán gần nhất, Lazio thắng 2 trận và CFR Cluj thắng 1 trận.

Đội hình ra sân CFR Cluj vs Lazio

Cluj: Scuffet; Manea, Matias, Burca, Camora; Deac, Adjei-Boateng, Muhar, Krasniqi; Yeboah, Birilgea

Lazio: Maximiano; Lazzari, Casale, Gila, Hysaj; Milinkovic-Savis, Antonio, Vecino; Anderson, Immobile, Zaccagni

Dự đoán kết quả bóng đá: CFR Cluj 0-1 Lazio

"Lưu ý: Những thông tin nhận định kết quả bóng đá được lấy từ các nguồn tin uy tín nhưng chỉ có tính chất tham khảo. Bạn đọc vẫn nên tổng hợp và chọn lọc tin từ nhiều nguồn khác để có nhận định của riêng mình."