Mourinho rục rịch chuẩn bị chuyển sang Manchester

Ngày đăng Th4 8 2016 - 3:17chiều

heo tờ SunSport của Anh đưa tin, Jose Mourinho đang ráo riết tìm mua một căn nhà ở gần thành phố Manchester. Động thái này cho thấy, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang ở rất gần Old Trafford.

  • Tổng hợp kq bong da các trận đấu hấp dẫn ngày hôm nay

Ngày hôm qua (7/4), chuyên gia bóng đá Guillem Balague tiết lộ Jose Mourinho chắc chắn sẽ trở thành HLV của Man Utd. Cụ thể, người đại diện của nhà cầm quân 53 tuổi này là ‘siêu cò’ Jorge Mendes sẽ gặp Phó chủ tịch và là Giám đốc điều hành của M.U Ed Woodward vào cuối tuần này để chốt lại những vấn đề liên quan đến việc ngày mà Louis van Gaal nhượng lại chiếc ghế cho “người đặc biệt”.

Mới đây, giới săn ảnh của tờ SunSport cũng cho biết Jose Mourinho đang ráo riết tìm mua một căn biệt thự tại vùng Cheshire, để chuyển từ phía Bắc London đến gần Manchester sinh sống. Động thái này cho thấy ngày mà Jose Mourinho làm việc Manchester United sẽ không còn xa và chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã rất sẵn sàng ngôi vào “ghế nóng” mà Louis Van Gaal để lại ở Old Trafford.

Có vẻ như mọi chuyện đã xong xuôi, tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ không sớm công bố vấn đề này trước giới truyền thông. Ban lãnh đạo Man Utd không muốn tạo ra hiệu ứng không tốt về tâm lý đến cầu thủ cũng như HLV Louis Van Gaal trong giai đoạn quan trọng này. Đây là bài học từ đội bóng cùng thành phố Man City khi thầy trò HLV Manuel Pellegrini chơi hết sức bết bát tại Premier League kể từ ngày công bố bản hợp đồng của Pep Guardiola với đội chủ sân Etihad.

Mới đây, Man Utd đã có 2 chiến thắng quan trọng liên tiếp với cùng tỉ số 1-0 trước Man City và Everton để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân White Hart Lane của Tottenham, đội bóng đang đứng thứ hai trên BXH Premier League. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng cho mục tiêu Top 4 của Man Utd.

document.getElementById(“Leyout101″).style.display=”none”;Having twice scored the match winning goal against China in 2014 FIFA World Cup Brazil qualifying, the 31 year old completed a brace as his side inflicted another loss on the same opponents

Archie Thompson at least answered his own critics with a second goal in as many games after coming on as a substitute but the damage had already been done.hollister frankfurt
There are still three games to play and we are still in the running to qualify.cheap ray bans
Mark’s Music Series.kelly hermes
(Okay, there no sound in space but where the fun in that.chaussures louboutin pas cher
Anderson says he would have voted against the recently passed health care bill, the bailouts of the financial sector, cap and trade legislation and the stimulus.chaussures louboutin Pas Cher
Sunnyside: Hector Rico, Hugo Nieves.gucci scarpe
Captain Basheer Saeed scored the opener and the match winner, while Ali Al Wehaibi and Ismail Matar was also on target as the hosts recorded their first victory.hollister hamburg