Mu giữ được De Gea

Ngày đăng Th6 16 2017 - 2:22chiều

PSG mua James 75 triệu euro
PSG đang cố gắng tăng tốc trên thị trường chuyen nhuong. Cựu vương nước Pháp muốn mang về ít nhất 1 siêu sao trước chuyến du đấu vào tháng 7. Tờ Marca tiết lộ, PSG vừa gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro cho James Rodriguez. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi quyết tâm nâng cấp lực lượng để đòi lại vị thế số 1 tại Ligue 1 đồng thời ôm ấp tham vọng chinh phục Champions League.

MU giữ được De Gea vì Real sắp có “Buffon đệ nhị”
Với việc thủ thành 18 tuổi người Ý Gianluigi Donnarumma vừa từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan, “tiểu Buffon” có thể sẽ chuyển tới Real Madrid trong ít ngày tới theo một bản hợp đồng với mức lương hậu hĩnh 6 triệu bảng/năm.
Cũng nhờ động thái này mà David De Gea – một mục tiêu săn đuổi khác của “Kền kền trắng” trong khung gỗ gần như chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với MU mùa tới.

Smalling nhiều khả năng phải rời MU

Theo trang tin the thao, Với việc mua Lindelof, Mourinho sẽ phải để ít nhất một trung vệ ra đi nhằm cân bằng lực lượng. Nhiều khả năng một trong hai cầu thủ người Anh là Chris Smalling hoặc Phil Jones sẽ phải rời đội bóng.

Lindelof đến Mu mùa tới
Hậu vệ 22 tuổi đến “Nhà hát của những giấc mơ” từ Benfica với giá chuyển nhượng 30,7 triệu bảng. Nói về giá cả, đó không phải là mức phí quá lớn so với thời buổi lạm phát “trăm triệu bảng” hiện nay, nhưng Lindelof được kỳ vọng sẽ là cú hích cho Quỷ đỏ ở mùa tới.

"Xin nhớ rằng, mọi thông tin chia sẻ, đặc biệt là dự đoán, nhận định kết quả bóng đá chỉ có tính chất tham khảo. Hy vọng bạn có thể vận dụng thông tin một cách khôn ngoan để tự đưa ra nhận định của riêng mình."