Xem tử vi người tuổi Mùi thứ năm ngày 8/11/2018

Ngày đăng Th11 7 2018 - 3:35chiều

Hãy cũng khám phá biết trước tử vi của tuổi Mùi ngày thứ năm 8/11/2018 bằng cách xem tu vi hàng ngày. Quý anh chị sẽ biết được vận trình của người tuổi Mùi sẽ có những thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tình duyên và gia đạo. Đồng thời giúp cho quý anh chị tuổi Mùi nắm được vận may cũng như chuyện xui để chủ động hơn trong cuộc sống.

Chi tiết nhất tử vi tuổi Mùi ngày 8/11/2018

Xem tử vi hôm nay tuổi Mùi cần đề phòng gặp tai nạn bất ngờ. Từ việc lớn đến việc nhỏ cũng đều tiềm ẩn nguy cơ gây tổn thương tới thân thể nên bản mệnh đừng quá chủ quan, nhẹ thì đứt tay xước xát nhỏ, nặng thì có thể là ngã, chấn thương…

Tử vi thứ năm 8/11/2018 dự báo người Mùi, gia đình, gây ra những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Những trận cãi vã triền miên khiến cả hai vô cùng mệt mỏi. Mâu thuẫn được giải tỏa bằng cách nên có buổi tối có thể tập trung ăn cơm, trò chuyện cùng mọi người để tăng thêm tình gắn kết. Biết rõ vận trình năm tới 2019 của tuổi Mùi  bạn cần xem tử vi 2019 biết ngay vận tài lộc, tiền tài trong năm tới.

Điểm sáng trong ngày là đường sự nghiệp của tuổi Mùi có nhiều tin vui. Nhìn chung các mối quan hệ xã giao hài hòa và dần phát triển, bạn lại có khả năng thích nghi tốt nên giúp ích rất nhiều trong công việc, hạn chế nguy cơ bất đồng với cấp trên hay đồng nghiệp, khách hàng.

Nữ mệnh tuổi Mùi được cát tinh che chở nên tình cảm cá nhân tốt, nhất là những người đã kết hôn, có gia đình. Hơn nữa nếu bản mệnh càng làm nhiều việc thiện thì phúc càng dày và nhận được phúc báo tốt lành. Phía nam mệnh thì nên phấn đấu bồi dưỡng nhiều hơn, quan tâm tới hòa khí gia đình. Khi sống cạnh nhau thì chuyện bất đồng ý kiến hay tranh cãi là khó tránh, nhưng điều quan trọng là chúng ta xử lý những xung đột đó như thế nào để không xảy ra đổ vỡ. Đừng để sự nóng giận khiến hai người ngày càng xa cách, thay vào đó hãy tìm cách để cả hai đối thoại hòa bình sẽ tốt hơn nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Nguồn: https://thethao360.com.vn/