5 điểm nhấn trong trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Man City

Ngày đăng Th7 27 2015 - 3:57chiều

20h00, ngày hôm nay, lich thi dau bong da hom nay giao hữu giữa Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đẳng cấp của các ngôi sao tới từ nước Anh hay bàn thắng từ đội tuyển nước nhà là những điều người hâm mộ chờ đợi trong trận đấu này.

1. Đẳng cấp những ngôi sao thế giới!

Người hâm mộ đang rất chờ đợi từ những cái tên như Narsi hay Silva

Khi nhà tài trợ SHB phải bỏ ra số tiền rất lớn để mời Manchester City đến Hà Nội và người hâm mộ Việt Nam phải trả số tiền không nhỏ để được có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình, đương nhiên tất cả đều mong đợi những ngôi sao của CLB này sẽ thể hiện được đẳng cấp của họ cho đáng “đồng tiền, bát gạo”. Ngoài đẳng cấp trên sân, người ta còn mong được nhìn thấy những ứng xử văn minh và thân thiện của các cầu thủ đến từ đất nước có nền bóng đá lâu đời nhất thế giới.

2. Tuyển thủ Việt Nam ghi bàn

 Bàn thắng vào lưới Man City là điều mà tất cả NHM chờ đợi từ thầy trò Miura

Dù biết chắc các cầu thủ của Manchester City hơn hẳn các tuyển thủ Việt Nam về mọi mặt, nhưng người hâm mộ vẫn mong muốn chúng ta sẽ có bàn thắng vào lưới của đội bóng hàng đầu ngoai hang anh. Cũng dễ hiểu, bởi dù là trận giao hữu, nhưng ở đấy vẫn còn là niềm tự hào dân tộc. Theo đó, các chân sút Công Vinh, Hồng Quân, Quang Hải và đặc biệt là Công Phượng – tiền đạo lần đầu có mặt ở ĐTQG – được kỳ vọng sẽ ghi bàn thắng mang tính lịch sử ấy.

3. Sân Mỹ Đình sẽ kín chỗ

 Hy vọng khán giả sẽ lớp kín SVĐ Mỹ Đình vào chiều tối nay

Dù giá vé trận đấu rất cao và để có được tấm vé là điều không dễ dàng, nhưng những nhà tổ chức vẫn hy vọng các khán đài sân Mỹ Đình sẽ được lấp kín trong tối nay (27/7). Từ các khán đài đầy ắp, các CĐV Việt Nam sẽ cho những vị khách lần đầu đến Hà Nội thấy được sự chào đón nồng nhiệt với những cầu thủ rất được mọi người yêu mến, nhưng lâu nay chỉ được theo dõi qua các phương tiện truyền thông.

4. Hình ảnh Việt Nam được chú ý hơn

 Manchester City sẽ là cầu nối tiếp theo đưa Việt Nam tới gần hơn với nền bóng đá thế giới

Sau hiệu ứng từ những trận giao hữu với các CLB bóng đá thế giới, gần nhất là Arsenal vào năm 2013, những người yêu bóng đá hy vọng chuyến đến Việt Nam lần này của Manchester City sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam ra toàn thế giới. Đồng thời, bóng đá Việt Nam sẽ được chú ý hơn và đất nước hình chữ S tiếp tục là một trong những điểm đến đáng quan tâm của các CLB nổi tiếng trong những chuyến du đấu ở châu Á.

5. Những món quà bất ngờ

 Sự cuồng nhiệt và những món quà bất ngờ sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng các ngôi sao bên phía Man City

Những người yêu bóng đá đều chờ đợi “món quà” bất ngờ từ trận giao hữu này. Món quà ấy, có thể là hiệu ứng từ một CĐV đặc biệt nào đấy tạo ra trong trận đấu như kiểu “running man” hồi Arsenal đến Việt Nam, hoặc cũng có thể là một màn giao lưu gây bất ngờ của các danh thủ Manchester City với các khán giả Việt Nam trước và trong trận đấu. Từ đó, khi chia tay, tất cả sẽ cùng nghĩ về những hình ảnh đẹp đọng lại sau những ngày du đấu ngắn ngủi của Manchester City tại Hà Nội.